Thursday 27 July 2017

แพลตฟอร์มการซื้อขาย หุ้น


แพลตฟอร์มการซื้อขายหุ้น มีจำนวนมากของแพลตฟอร์มการซื้อขายหุ้นที่แตกต่างกันในโลก ฉันได้ใช้ส่วนตัวหุ้นออนไลน์หลายแพลตฟอร์มการซื้อขาย (สามารถใช้งานผ่านเว็บเบราเซอร์), แพลตฟอร์มการซื้อขายเข้าถึงโดยตรงและแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงิน คุณสามารถคิดว่าเข้าถึงโดยตรงออนไลน์แพลตฟอร์มการซื้อขายเป็นทางออกที่ดีที่สุดและให้ความรู้สึกที่จะพูดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มตามเว็บไม่มี แต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาของฉันบอกฉันว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่จะรู้วิธีการใช้งานตามที่ได้มีการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้ประกอบการทุก ผมเปลี่ยนเวทีการค้าหลักของฉันหลายครั้งในช่วงอาชีพของฉัน (มากกว่า 10 ปีในขณะนี้) ฉันยังทดสอบแพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่สำหรับการดำเนินการค้าจากเวลาที่จะตรวจสอบว่ามีอะไรบางอย่างที่สามารถที่ดีสำหรับความต้องการของฉัน ฉันยังจะบอกว่าซอฟแวร์สำหรับผู้ค้าผู้ถือหุ้นและนักลงทุนอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ยังมีการพัฒนาและนายหน้าของฉันออกการปรับปรุงหลายแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ของฉันทุกปี ผมพัฒนาการให้คะแนนส่วนบุคคลของฉันสำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขายหุ้นออนไลน์เพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัวของฉัน ตอนนี้ผมต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์ของฉันกับซอฟแวร์การค้าบางส่วน ซอฟแวร์การซื้อขายวันที่ดีที่สุดคือแพลตฟอร์มการเข้าถึงโดยตรง ซื้อขายหุ้นกำไรจะต้องทำอย่างมืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้แพลตฟอร์มการเข้าถึงโดยตรง ประเภทนี้ไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์ม Daytrading ที่ดีที่สุด แต่ยังมีซอฟแวร์ที่ดีมากสำหรับผู้ค้าแกว่ง ตลาดหุ้นแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ ตัวเลือกเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับเว็บเบราเซอร์ พวกเขาจะดีเฉพาะสำหรับตำแหน่งผู้ค้าและนักลงทุนในระยะยาวการใช้งานหรือเรื่อย ๆ พวกเขาไม่ได้ช่วยให้เกิดปฏิกิริยาอย่างรวดเร็วและเพื่อพวกเขาจะไม่ดีสำหรับรูปแบบการค้าระยะสั้น แต่คุณสามารถใช้งานได้เมื่อคุณกำลังเดินทางและต้องเข้าถึงบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณ ที่ชื่นชอบแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ ผมเองใช้การเข้าถึงจุดสุดยอดกับการเข้าถึงโดยตรงที่ชื่นชอบหุ้นแพลตฟอร์มการดำเนินการค้า มันพอดีกับความต้องการของฉันเป็นผู้ประกอบการแกว่ง ผู้ค้าอื่น ๆ หลายคนบอกผมว่ามันก็อาจจะดีที่สุดวันแพลตฟอร์มการซื้อขาย ดีฉันไม่อยากจะบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเนื่องจากเป็นส่วนตัวมาก แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ ฉันยังมีประสบการณ์กับเวิร์กสเตชันซื้อขายจากโบรกเกอร์ Interactive ฉันมีการเปลี่ยนแปลงนายหน้าของฉันที่จะ IB และเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมเริ่มที่จะใช้โปรแกรมการค้านี้หุ้นโบรกเกอร์สำหรับธุรกิจการค้าของฉัน ผมต้องบอกว่าผมไม่ได้ชอบ IB TWS มาก แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลง การดำเนินการค้านายหน้าแพคเกจซอฟต์แวร์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง อินเตอร์แอคที บริษัท โบรกเกอร์ในขณะนี้ให้จริงๆบริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ชั้นนำสำหรับความต้องการของฉันรวมทั้งคุณสมบัติที่ดีมากในการเวิร์คสเตชั่เทรดดิ้งแอพลิเคชันของพวกเขาหุ้นค้า นี่คือภาพของซอฟแวร์อินเตอร์แอคทีโบรกเกอร์ หุ้นซอฟแวร์การค้า CFDs และตลาดหุ้นยุโรป หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับตลาดหุ้นยุโรปคุณสามารถใช้อินเทอร์ยังโบรกเกอร์ตามที่เสนอทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการซื้อขายในตลาดหุ้นต่างประเทศหลายแห่งทั่วโลก แต่ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการค้ายุโรปนอกจากนี้คุณยังสามารถลอง Saxotrader จาก Saxobank นอกจากนี้ยังเป็นซอฟต์แวร์ที่ดีมากถ้าไม่ได้เป็นหนึ่งในโปรแกรม Forex ออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้า แต่ก็มีข้อดีและข้อเสียของมัน แต่ประสบการณ์โดยรวมของฉันเป็นสิ่งที่ดี

No comments:

Post a Comment