Tuesday 20 June 2017

Auto การค้ากับ thinkorswim คำถามที่พบบ่อย


Auto-การค้ากับ thinkorswim & reg; คำถามที่พบบ่อย Auto-การค้าเป็นกลไกโดยนักลงทุนเข้าสู่ข้อตกลงกับนายหน้าของเขาอนุญาตให้โบรกเกอร์ที่จะทำให้การซื้อขายในบัญชีของนักลงทุนตามคำแนะนำของจดหมายข่าวทางการเงินเช่นเคล็ดลับของเทอร์รี่ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจว่าเราไม่ได้เป็นที่ปรึกษาการลงทุนที่ได้รับอนุญาต เราเผยแพร่จดหมายข่าวการลงทุนที่รักษาพอร์ตการลงทุนหลายคน (ที่มีกลยุทธ์ที่แตกต่างและหุ้นพื้นฐานหรือ ETFs) เรามีความคิดการลงทุน แต่เราจะไม่ได้รับการจัดการเงินของคุณหรือหน้าที่เป็นที่ปรึกษาการลงทุน เราไม่ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับพอร์ตการลงทุนที่อาจจะดีที่สุดสำหรับคุณ หากคุณเลือกที่จะสะท้อนหนึ่งของพอร์ตการลงทุนของเราคุณจะตัดสินใจลงทุนด้วยตัวคุณเองโดยไม่คำนึงถึงว่าคุณได้ลงทะเบียนสำหรับอัตโนมัติการค้ากับโบรกเกอร์ของคุณหรือไม่ สมาชิกบริการพรีเมี่ยมของเราได้รับ (ถ้าพวกเขาร้องขอ) แบบ real-time การแจ้งเตือนการค้าส่งไปยังพวกเขาเช่นเดียวกับการเป็นนายหน้าของทางเลือกของพวกเขาที่พวกเขาอาจจะมีการจัดอัตโนมัติค้า สมาชิกบริการปกติของเราได้รับการแจ้งเตือนการค้าในตอนท้ายของวันที่เมื่อราคาแนะนำของเราอาจจะยังไม่สามารถใช้ได้และสมาชิกเหล่านี้ไม่ได้มีสิทธิ์ที่จะลงทะเบียนสำหรับอัตโนมัติการค้า (สำหรับเคล็ดลับของเทอร์รี่) กับโบรกเกอร์ของพวกเขา แสดงคำตอบทั้งหมด | ซ่อนคำตอบทั้งหมด

No comments:

Post a Comment